728x90 AdSpace

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

kiếm tiền vơi link khảo sát INFOQ

Kiếm tiền vơi link khảo sát INFOQ


CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ



Bước 1: Nhấp vào Link này  https://infoq.vn/Registers/index?friend=7d821afdb57f048c

 Bước 2: Mời các bạn của bạn click vào đường link, trả lời các thông tin đăng ký thành viên.
 Bước 3: Sau khi đăng ký, sẽ có 1 email gửi về yêu cầu bạn xác nhận tài khoản. Hãy check email và click vào đường link kích hoạt tài khoản.
 Bước 4: Hoàn tất quá trình đăng ký, mời bạn bè của bạn trả lời Khảo sát chào mừng đầu tiên. Bạn sẽ được cộng điểm vào thời gian chương trình đã quy định trước (2.000 đồng/ giới thiệu 1người bạn) img83 Hướng dẫn:



 Bước 1: Click vào nút Chia sẻ dưới đây, khi cửa sổ chia sẻ hiện lên, bạn có thể thêm vào thông điệp sau: “Các bạn thân mến! Mình là thành viên của Website Khảo sát thị trường trực tuyến InfoQ Việt Nam. Các bạn hãy click vào đường link sau để đăng ký trở thành thành viên của Cộng đồng InfoQ, tham gia trả lời khảo sát, tích lũy điểm thưởng, tham gia các hoạt động từ thiện cũng như rinh về những phần quà hấp dẫn nhất!” img84
Bước 2: Sau khi ấn nút hoàn tất, thông điệp trên và đường link giới thiệu bạn sẽ hiện lên trên Trang cá nhân của bạn ở Facebook.
 Bước 3: Mời bạn bè của bạn click vào đường link để đăng ký thành công. Khi 1 người bạn của bạn hoàn tất quá trình đăng ký và trả lời xong Khảo sát chào mừng, bạn sẽ được cộng 20 điểm thưởng. Chúc bạn thành công! img85 Nhập email bạn bè của bạn vào ô sau đây, ấn “Xác nhận”, 1 email sẽ được tự động gửi đến bạn bè của bạn, gửi lời mời đăng ký thành viên tại www.infoq.vn.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: kiếm tiền vơi link khảo sát INFOQ Rating: 5 Reviewed By: Unknown