728x90 AdSpace

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền với protypers

Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền với protypers


BƯỚC 1: Đăng kí Tài khoản Perfec Money ( Đây là ví tiền điện tử nhằm để chứa tiền USD kiếm được khi gõ captcha - Bán tiền USD trong này sẽ được tiền VNĐ trong tài khoản ngân hàng của bạn) - Các bạn phải có tài khoản này trước khi đăng kí trên Megatypers.com. .

 Bước 2: Đăng kí tài khoản Megatypers.com ( có 2 server là Megatypers.com và Protypers.com) 

Link đăng kí Server: *Your full affiliate link is in the following format http://www.protypers.com/?id=YOUR_CODE


 - Email là bất kì các bạn có thể chế ra bất kì Email nào miễn sao không trùng với người khác VD: phuong@phuong.com
 - Sau khi hoàn thành xong bước 2 thì các bạn đã có thể làm việc với 1 tài khoản trên trang Megatypers.com và các bạn cũng nên yên tâm làm việc vì Megatypers sẽ tự động gửi tiền vào tài khoản Perfectmoney của các bạn vào tối thứ 2 hằng tuần nếu các bạn được >=3$.
- Tuy nhiên để tối ưu số tiền kiếm được thì anh em gõ captcha điều có 3 tài khoản Megatypers trở lên và gõ trên phần mềm ( lý do vì gõ trên web sẽ đợi load hình rất lâu ,khi gõ từ 2 acc trở lên trên phần mềm thì thời gian load hình nhanh hơn => số hình gõ được sẽ nhiều hơn).

 Bước 3: Đăng kí nhiều tài khoản Megatypers trên cùng một tài khoản Perfectmoney ( việc này giúp tất cả số tiền các bạn có được trong các tài khoản Megatypers sẽ được chuyển vào một ví tiền Perfectmony duy nhất) 

- Các bạn làm theo hình này:


Tiếp theo là vào thay đổi thông tin tài khoản:


Khi có nhiều Acc Megatypers chung tài khoản Perfecmoney rồi, lúc này các bạn có thể sử dụng phần mềm để gõ (Hiện nay có phần mềm đang hot và miễn phí )
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền với protypers Rating: 5 Reviewed By: Unknown